Bảo hành và đổi trả sản phẩm
Là nhà nhập khẩu trực tiếp và chính ngạch, Biovegi Việt Nam cam kết chỉ cung cấp Trái cây nhập khẩu chính hãng, chất lượng từ Mỹ, Úc, New Zealand, Nam Phi,… với giá cả phải chăng
Với mục tiêu 100% khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Biovegi, Biovegi chính thức áp dụng Chương trình Bảo hành sản phẩm trái cây nhập khẩu.
Từ ngày 10/10/2014, Biovegi hỗ trợ khách hàng đổi lại các sản phẩm trái cây nhập khẩu, với sản phẩm tương đương và số lượng tương đương số lượng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
Chính sách bảo hành: Biovegi khuyến khích khách hàng kiểm tra và check lại chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng.
+ Đối với táo, kiwi, lê, cam, quýt: Thời gian bảo hành 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.
+ Đối với cherry, nho: Chương trình bảo hành và đổi trả sản phẩm sẽ không được áp dụng sau khi khách hàng đã ký nhận hàng.
Điều kiện áp dụng chương trình:
+ Chương trình chỉ áp dụng đối với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất ( bị thâm, hỏng bên trong ruột).
+ Chương trình chỉ áp dụng đối với những khách hàng mua hàng tại kênh bán hàng online của Biovegi.
+ Khách hàng xuất trình hóa đơn mua hàng của Biovegi.
+ Sản phẩm còn tem của nhà sản xuất (đối với táo, cam, kiwi, lê, quýt…).
+ Đối với những sản phẩm bị lỗi, hỏng do người sử dụng bảo quản không đúng cách (hoặc không bảo quản lạnh theo khuyến cáo).. Biovegi từ chối bảo hành và đổi trả.
+ Các chi phí phát sinh khác không nằm trong chế độ bảo hành thì được định giá theo giá quy định của công ty, hoặc thỏa thuận hai bên, hoặc theo giá thị trường niêm yết của sản phẩm tương đương.
Để nhận hỗ trợ về đổi/ trả hàng hoặc nhận thêm thông tin tư vấn, vui lòng liên hệ hotline 090 514 99 66